Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Đánh giá xe Mercedes-Benz C300

Mercedes C300 là mẫu sản phẩm mới nhất của dòng C - Class. Chiếc Mercedes C300 AMG mới ra mắt gần đây có sự vượt trội về thiết kế và phong cách, cùng với động cơ thế hệ mới, được nâng cấp từ các mẫu C200, C250 AMG, C200 BE, đây là một mẫu xe đáng mua nhất với tầm tiền dưới 2 tỷ trong năm nay.

Đánh giá xe Mercedes-Benz C300


Mercedes C300 rộng hơn tổng thể hơn xe nó thay thế, nó trông reassuringly đắt tiền và hơn rõ ràng là cao cấp hơn của BMW 3 Series hoặc của Audi A4. Sheetmetal được thiết kế lại, từ nổi bật lưới tản nhiệt phía điêu khắc cơ thể để ở cuối phía sau làm tròn nhẹ nhàng, rõ ràng kênh mới imperious S-Class.

Nội thất Mercedes C300 rộng rãi, sang trọng


Đánh giá xe Mercedes-Benz C300

Do đó, hiện nội thất đẹp thực hiện. Ngay cả trong các hình thức cơ bản, nó là ngập với hình thức nhẹ nhàng đánh bóng kim loại và xa hoa. Chi tiêu tiền cho gói nội thất da ($2,300, đó cũng cung cấp cho bạn nhiều điều chỉnh chỗ ngồi hơi và ánh sáng môi trường xung quanh) và sự lựa chọn của bạn đánh bóng hoặc lỗ chân lông mở gỗ cắt ($325), và buồng lái C-Class mới hoàn toàn móng tay em bé S-Class meme: BMW 3 Series nội thất nhìn tích cực Spartan bằng cách so sánh, và từ ra khỏi Ingolstadt hoảng sợ quản lý Audi đã trì hoãn sự ra mắt của A4 thế hệ mới được 18 tháng tuổi trong khi nhà thiết kế như làm lại nội thất của chiếc xe đó.

Đánh giá xe Mercedes-Benz C300

Phía sau ghế hành khách có khả năng là những người duy nhất thất vọng trong nội thất của C-Class mới. Mặc dù có chiều dài cơ sở một 1,6 inch dài hơn một chiếc sedan W124 E-Class giữa-' 80, ghế phía sau legroom, mặc dù tốt hơn so với đi của mô hình, cảm thấy chặt chẽ đáng ngạc nhiên. Đổ lỗi cho những tỷ lệ lộng lẫy vì khoảng hai phần ba của sự gia tăng 3,1-inch chiều dài cơ sở trong C-lớp trước đó đã đi để đẩy bánh xe phía trước ra khỏi cabin.

Sức mạnh động cơ


Đánh giá xe Mercedes-Benz C300

2015 C-Class' quang học có thể là Heisley, nhưng các powertrains được động. C300 được cung cấp bởi của Daimler 2.0-lít động inline-4. (C400 có một 3,0-lít twin-turbo V-6 dưới mui xe, trong khi sắp tới C63 AMG forgoes là uy tín, tự nhiên aspirated 6.2 lít V-8 hỗ trợ mô hình trước đó cho một mới 4,0 lít V-8 tăng cường với một vài hệ thống tăng áp.) Phát triển của C300 bốn-banger 241 hp tại 5,550 vòng/phút và một ấn tượng 273 lb-ft mô men xoắn từ 1.300 đến 4.000 vòng/phút với các cấp độ khen ngợi của êm ái và sàng lọc.

Bức tường đó mô-men xoắn giúp mặt nạ những phản ứng hơi chậm chạp của bảy tốc độ truyền tải tự động, và cùng với hệ thống tất cả bánh 4Matic là tiêu chuẩn trên tất cả U.S.-spec 2015 C-Class mô hình (cho bây giờ - 2WD Phiên bản đang đến năm tiếp theo), kích hoạt C300 để tăng tốc lên 60 mph trong 6.4 giây và ghi lại một thời gian dặm quý 14.8 giây 93,4 mph. Điều đó đặt C300 midway giữa một BMW 320i và đáng ngạc nhiên nhanh chóng Cadillac ATS 2.0T trong điều khoản của hiệu suất may thẳng. Kiểm tra hình tám MT đã 26,3 giây, đó là chỉ hai-tenths của một thứ hai ra V-6 cung cấp C350 Sport chúng tôi thử nghiệm vào năm 2013.

Đánh giá xe Mercedes-Benz C300

C300 có thể trông giống như một xe hơi sang trọng, nhưng thử nghiệm của chúng tôi đã không đi như một. Nó được trang bị với các tùy chọn 19 inch bánh xe và lốp xe hiệu suất cấu hình thấp (17-inch hợp kim và tất cả mùa cao su là tiêu chuẩn), cảm thấy giòn và hốt hoảng kinh hai trên mặt đường ít hơn hoàn hảo. Năm khác nhau lái xe cài đặt có thể được truy cập bằng cách sử dụng chuyển đổi nhanh nhẹn chọn trên bàn điều khiển: sinh thái, thoải mái, thể thao, thể thao +, và cá nhân, mỗi cung cấp các thiết lập khác nhau cho truyền thay đổi điểm, chỉ đạo các nỗ lực, và ga phản ứng. (Trên chiếc xe được trang bị với hệ thống treo AirMatic tùy chọn, nó cũng cho phép một sự lựa chọn của ba đình chỉ khác nhau cài đặt.) Chọn chế độ thể thao hoặc thể thao + mài nhọn lên phản ứng lần lượt trong xe của chúng tôi thường sprung nhờ hệ thống định mô-men xoắn trục sau mới, nhưng khung sẽ luôn luôn mặc định nhẹ, lành tính góc giữa understeer khi nhấn khó hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét