Thứ Tư, 30 tháng 9, 2015

Mercedes Benz GL400

Mercedes GL400 là chiếc SUV lớn nhất được sản xuất bởi nhà sản xuất xe hạng sang đến từ Đức. Mặc dù nó là một thương hiệu xe Đức, nó đã được lắp ráp tại Alabama. Tương tự như BMW, trong đó sản xuất một số loại xe sang trọng mới như i3 và M5 ở Đức, nhiều mô hình SUV của nó đang thực sự sản xuất tại Spartanburg, South Carolina.



Một báo cáo từ autoevolution.com tiết lộ một đánh giá được thực hiện bởi Anastasia Tregubova vào một trong các sản phẩm của Alabama. Cô gái tóc vàng Nga giải thích cách SUV sang trọng ấn tượng là tương thích với cuộc sống của một người lái xe trung bình ở Moscow. 

Việc xem xét bắt đầu với hình ảnh của Forest Gump và các cánh đồng bông của Alabama, mà cơ bản làm nhà nước phổ biến. Việc xem xét chiếc xe đặc biệt cho thấy Mercedes-Benz GL 400 đối tượng của một bài kiểm tra trình slalom. Người lái xe chuyên nghiệp thực hiện các thử nghiệm hiển thị những đặc điểm khác thường của GL class. Chiếc SUV sang trọng đơn giản cày về phía trước chứ không phải là chuyển do các hệ thống thiết bị điện tử mà ngăn chặn nó từ lăn qua. Xét nghiệm này cũng tương tự như các bài kiểm tra thực hiện trên Porsche Macan.


Đánh giá cũng tiết lộ rằng thế hệ đầu tiên GL được thiết kế bởi Steve Mattin , người đã là nhà thiết kế chính của AvtoVAZ . Mattin cũng là người đứng đằng sau " Lada XRAY " chéo khái niệm, mà đã được tiết lộ gần đây. 

Tuy nhiên , các nhà phân tích ngành công nghiệp có thể được quan tâm nhiều hơn về các giá trị mới lạ của chiếc SUV sang trọng . Mặc dù thiết kế hiện bước đầu đã được công bố vào năm 2012 , mô hình mới nhất là bằng cách nào đó độc đáo . Mercedes - Benz đã giảm kích thước của động cơ của chiếc GL -Class mới nhất. Mô hình mới nhất có 3 lít V6 bi -turbo cung cấp 333 PS cho tất cả bốn bánh xe thông qua hệ thống hộp số tự động 7G - Tronic . Tuy nhiên , hiệu suất của Mercedes - Benz GL 400 không phải là khá ấn tượng kể từ khi nó chỉ có khả năng tăng tốc 0-100 km / h trong 6,7 giây , trong khi tốc độ tối đa của nó là giới hạn 240 km / h.

Ngoài ra những khách có nhu cầu sử dụng xe tải Fuso có thể liên hệ để xem bảng giá  của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét