Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Đánh giá Range Rover Sport

Range Rover Sport là mộtchiếcxe SUV thể thao thương hiệu Anh Quốc đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo giới yêu xe. Cùng trải nghiệm với những đánh giá về thiết kế ngoại hình hoàn toàn mới và động cơ cảu chiếc xe này ngay dưới đây nhé.

Đánh giá Range Rover Sport


Range Rover Spor là một chiếc xe thuộc phạm vi là impossibly sắc nét, đặc biệt là xem xét nó là một rất có khả năng off-roader. Các công cụ cơ bản là một siêu tăng áp 340-hp 3,0-lít V-6, trong khi hp làm cho 380 HST; một tự động tám ổ đĩa tất cả bốn bánh. Turbodiesel 254-hp 3,0-lít V-6 với 440 lb-ft là cũng có sẵn; nó, quá, có một tám tốc độ tự động và tất cả các bánh lái xe. Một hệ thống treo máy đảm bảo đi xe này luôn luôn bao gồm và thoải mái.

Trước khi Land Rover cho phép chúng tôi lái xe thể thao Rover phạm vi động cơ diesel-powered mới, chúng tôi đã nói rằng không có ai trong nhóm tập trung vào duy nhất xác định động cơ Td6 mới như là một động cơ diesel. "Chắc chắn," chúng tôi nghĩ rằng, "nhưng đây có lẽ là cùng một loại rubes người có thể cắn vào một củ hành đỏ suy nghĩ đó là một quả táo."

Đánh giá Range Rover Sport

Đến đại lý vào mùa thu này, mới 3,0-lít turbo-động cơ diesel V-6 sẽ chỉ huy một phí bảo hiểm $1500 trên xăng siêu tăng áp V-6 phạm vi Rover môn thể thao. Nó gọi là Td6, làm cho các mã lực 254 4000 rpm và 440 lb-ft mô men xoắn tại 1750 rpm. Điều thú vị, này 60 độ V-6 là một thiết kế mà ngày trở lại đến năm 2004 và những ngày khi Ford thuộc sở hữu Land Rover-trong thực tế, Ford vẫn còn xây dựng động cơ cho Land Rover mặc dù nó không điện bất kỳ sản phẩm nào với một màu xanh hình bầu dục.

Td6 quyền hạn khoảng 90 phần trăm của đất Rovers tại châu Âu; để vượt qua Đại Tây Dương, động cơ phải được làm sạch với một hệ thống chọn lọc xúc tác giảm (SCR) mà mất một chất lỏng dựa trên urê và injects nó vào dòng khí thải để giảm lượng khí thải NOx. Để giảm bớt lượng khí thải NOx, động cơ sử dụng áp lực khí thải tuần hoàn mà chảy qua một máy làm mát động cơ gắn kết trước khi reentering buồng đốt.

Đánh giá Range Rover Sport

Để cung cấp cho một số tín dụng để groupies tập trung, có thực sự không quá nhiều manh mối này thể thao Rover phạm vi cụ thể sử dụng năng lượng động cơ diesel. Đáng chú ý nhất cho một huy hiệu Td6 nhỏ trên cửa và ánh sáng một ticking từ dưới mui xe. Nhưng ngay cả từ bên ngoài nó không âm thanh to hơn nhiều so với một số động cơ xăng tiêm trực tiếp.

Không có rất nhiều dấu hiệu trong lái xe hàng ngày bình thường, hoặc là. Có một redline 4800-rpm và phân phối quyền lực chắc chắn ủng vào cuối thấp, trong khi chạy thông qua tự động tốc độ 8 cặp vợ chồng đầu tiên của bánh răng tiết lộ rằng các bên là bởi 4000 rpm. Nhưng giữ nó dưới đây 4000 rpm và việc tăng đến một cách trơn tru và rất gần như không khó khăn, thậm chí tại một phần ga.

Tại ga đầy đủ, Land Rover tuyên bố một thời gian số không đến 60 mph believable 7.1 giây, một vài phần mười đằng sau sprint đã mô tả cho xăng dầu tăng áp V-6. Đến 15 đến 20 phần trăm của môn thể thao Rover phạm vi khách hàng phải lựa chọn không cho các động cơ diesel, các con số nhiên liệu nền kinh tế của thành phố 22 mpg và 28 quốc lộ là những gì sẽ được thực sự quan trọng-khí V-6 trở về 17 và 23. Các môn thể thao 23.5-gallon tank làm cho ổ đĩa không bị gián đoạn 658 dặm có thể trong các động cơ diesel tại số dặm đường cao tốc xếp.

Đánh giá Range Rover Sport

Những 600-40-Plus dặm chắc chắn sẽ là những người tốt. Một kính chắn gió âm thanh, paned đôi bên thủy tinh, gắn kết độc đáo động cơ, và một thiết kế tường lửa mới muffle clatter loài đặc hữu của diesel. Từ chỗ ngồi của lái xe, đó là chỉ đơn giản là không có đầu mối âm thanh động cơ chuyển đổi nén đánh lửa vào hệ thống động lực. Được rồi, chúng tôi sẽ thừa nhận nó. Cho dù họ biết nó hay không, các folks những người tham dự những phòng khám cho miễn phí bánh nướng và một thẻ quà tặng $20 Lululemon đã nhận một trong những quyền này: đây là một động cơ diesel nghiêm túc yên tĩnh, tinh tế và tinh tế.

Trong việc mang trong động cơ diesel, Land Rover đã để lại phần còn lại của các môn thể thao khá nhiều một mình. SUV vẫn giữ da gợi nhiều liên tưởng của nó và gỗ sáng bóng, off-road prowess, một trường hợp chuyển nhượng cao- / tầm thấp, và việc đình chỉ tiêu chuẩn máy Thang máy hoặc làm giảm phương tiện tại một nút nhấn. Là một phần của các môn thể thao 2016 Cập Nhật, mới năm nay là mọi địa hình tiến bộ điều khiển (ATPC). Khi trong sử dụng, ATPC cho phép thu thập dữ liệu Land Rover qua những trở ngại hoặc thông qua các địa hình trơn mà không cần sự giúp đỡ của các trình điều khiển. Về cơ bản, bạn đặt tốc độ bằng cách sử dụng các nút điều khiển hành trình trên tay lái và ATPC con số trong phần còn lại. Nó thậm chí hoạt động để kiểm soát tốc độ trong khi giảm dần, nhưng không giống như điều khiển hill-gốc, ATPC hoạt động chỉ ở tốc độ rất thấp.

Các động cơ diesel mới có sẵn trong các môn thể thao SE và HSE trim cấp độ, và nó sẽ mở ra ở $67,445. Đó là một đoạn không không đáng kể của tiền, nhưng động cơ diesel Range Rover lớn hơn với cùng một động cơ bắt đầu từ nhiều hơn $87.000, làm ngọt thể thao Td6 có vẻ giống như một món hời, tương đối nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét